My Japanese rOmance

Tháng Năm 5, 2007

Mạng sư chữa bài 7

Filed under: Bài chữa, Mạng sư — hieplt @ 3:30 sáng

Hiep Letuan <letuanhiep@gmail.com> wrote:

Nhật ký Mạng đồ

きょう は きょのー>きのう より いい です。

ごぜん しゅくだいを たくさん しましたが、それから やすみにー>やすみの じかん が ちょっと あります。 ー> ありました。
ごご 2じから 4じまで ねました。 では いま たいへん おおきい でっす。ー> cau nay hong hiu ???

よる CDを かいに Hang Bai まち へ いました。 いま おんがく を ききて います。-> きいています。 (いいですね。うらやましいですね。

きょう てんき は とても よかった です。
ちちは ダナン とかい ー> ダナン市 (hoac la khong can chu とかい dau ) へ いきました。 いま たんに はは と いもうと に いますー>cau nay nghia la sao ??? hong hiu , gomen 。 わたしは べんきょしに-> べんきょうしに ハノイ とかいkhong can chu とかい dau anh a ) へ いきました。

Nhật ký Mạng sư

Ngày 6

きょ う 、 わたし は たくさん の じかん で しごと を しましたから、今は とても つかれました。 すぐ ねたい です。 Hiep さん も はやく ねてください。 あした は どようび です。 やすみ の ひ です。 たくさん あそんで くださいね。

Hôm nay vì phải dành nhiều thời gian làm việc nên bây giờ ta (sai dai tu xung ho roai  )rất mệt. Chỉ thích ngủ ngay lập tức. Hiệp san cũng phải nhanh chóng đi ngủ đi. Mai là thứ Bẩy rồi, là ngày nghỉ. Hãy chơi nhiều vào nhé.

Ngày 5

きょうは 4がつ 30にち です。 にほんでは やすみのひ です。 わたしは ともだちと Disneyland に いく つもり でした が、 きのう の よる、みな おさけを たくさん のみました から、 つかれました。 ですから、 きょうは Disneyland に いきません。 うち で Mi Quang を つくって、たべました。 とても おいしかったです。 Hiep さん も たくさん あそんでください。 ですけど、 しゅくだいを してくださいね。私 は いま とても ねむいです。 ちょっと ねます。 では また。

Hôm nay là ngày 30 tháng Tư. Ở Nhật thì không phải là ngày nghỉ. -> o Nhat la ngay nghi day anh a !!tuy rằng đã dự định với đám bạn đi chơi Disneyland, nhưng vì tối qua ho. uống nhiều rượu quá ho. đâm mệt (tai vi em ko co uong nen ko met ) , thành ra hôm nay không đi được. Đành ở nhà làm…  Mi` Qua?ng (anh chua an bao gio a )  ( làm gì ý mạng đồ chưa dịch được ạ :(( )..vậy, đã ăn rồi. Rất ngon! Hiệp san cũng hãy chơi nhiều vào! Nhưng mà hãy nhớ làm bài tập đấy nhé. Bây giờ ta buồn ngủ lắm rồi. Ngủ một lát đã.  Hẹn gặp sau nhé!

いいですね。 たくさん かきましたね。 すごいですよ。 きっと じょうずに なりますよ。

Để lại phản hồi »

Chưa có phản hồi.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

