My Japanese rOmance

Tháng Năm 1, 2007

Mạng sư chữa bài 6

Filed under: Bài chữa, Mạng sư, Nhật ký tiếng Nhật, Tiếng Nhật — hieplt @ 5:37 sáng

せいかつ は たいへん むずかしい ですね。

きょうは つかねましたね。 ->つかれました。

ごぜん コンピューターを しました。ー> べんきょうしました。Hoac la コンピューターで しごとをしました 。(lam viec tren may tinh )  hoac la コンピュータでべんきょうしました。 chu khong co cach noi コンピューターをしました dau anh .
ひる コンピューターを しました。-> tuong tu
ごご コンピューターを しました。->tuong tu
よりー>よる こんぴゅーたー -> コンピューターを して います。-> tuong tu .
しゅくだい が たくさん ありますね。そして せんせい は たいへん きびしい です。

いま つかねてー>つかれて います。 いすもー>いつも たいへんー>とても ねたい です ( cho nay dung たいへん cung khong hop li cho lam , dung とても nghe co ve thong thuong hon )  たいへん つかれました thi khong sao. Nhung ma thuc ra cung khong sai .
hai chu ね lien tiep lam cau van do di . Nen bo mot trong hai thi hay hon . Bo cai nao cung duoc het

あした も つかねました。-> つかれます。( あした cho nen khong dung the qua khu ました)

あさって も つかねました。ー>tuong tu
せいかつは たいへん むずかしい ですね。Nen thay chu むずかしい bang chu きびしい thi hay hon.

Anh nho dich ca doan tieng Nhat cua em nua nhe!

Anh hoc suot ngay vat va qua hen.  Lam em nho hoi hoc thi DH o nha suot ngay me boi bo cho . hihi. Anh cung an uong boi bo vo nghen , hehe


Để lại phản hồi »

Chưa có phản hồi.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

